Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 xây dựng “Không gian văn hóa và tủ sách Bác Hồ” gắn với cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 10/11/2022 09:02 594 0
Nhằm tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh và tri ân sâu sắc những công lao, những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 07/11/2022 Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 07 đã xây dựng “Không gian văn hóa và tủ sách Bác Hồ” gắn với cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại văn phòng làm việc Đại diện.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Đại diện số 7 bao gồm nhiều tư liệu, tranh ảnh về Bác Hồ. Tủ sách Bác Hồ trưng bày với hơn 30 tác phẩm tiêu biểu, đặc sắc gắn với cuộc đời và sự nghiêp Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử; Hồ Chí Minh con người của sự sống; Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bác Hồ với miền Nam; Lòng nhân ái của Bác Hồ; Nguyễn Tất Thành – Hồ Chí Minh một hành trình vĩ đại và các tác phẩm tự liệu có giá trị khác… Các ấn phẩm trong tủ sách có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, đạo đức, lối sống và tinh thần cống hiến trong công việc đối với đội ngũ đảng viên, viên chức tại Đại diện.

Đây là hoạt động góp phần làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, đặc trưng văn hóa, thể hiện tình cảm kính trọng sâu sắc của đảng viên, viên chức đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đồng thời, đây là một trong những giải pháp quan trọng trong công tác xây dựng Đảng về tư tưởng, chính trị, đạo đức; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong đảng viên, viên chức góp phần xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.


Tác giả bài viết: Đại diện 7

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây