Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Cảng vụ ĐTND tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý, sử dụng thiết bị kiểm tra nồng độ cồn đối với cá nhân khi tham gia giao thông

Thứ ba - 15/11/2022 08:33 517 0
Nhằm thông tin, tuyên truyền, giáo dục thường xuyên đối với Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, đồng thời triển khai có hiệu quả Nghị định 139/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa, trong đó đáng chú ý là tăng mức phạt hành vi vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông đường thủy nội địa.

Sáng ngày 11/11/2022 Cảng vụ ĐTNĐ TP. HCM đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý, sử dụng thiết bị kiểm tra nồng độ cồn đối với cá nhân khi tham gia giao thông cho viên chức các bộ phận trực thuộc Cảng vụ tại hội trường đơn vị. Qua buổi tập huấn, đã trang bị thêm cho các viên chức tại Cảng vụ về kiến thức góp phần nâng cao năng lực quản lý trong thực thi nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa. Từ đó, thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến người dân, người điều khiển phương tiện về tác hại của việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông.




Tác giả bài viết: Đại diện 4 và P.TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây