Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Cảng vụ ĐTNĐ tham gia đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn và phát triển nguồn nhân lực Công nghệ thông tin và truyền thông TP. Hồ Chí Minh năm 2022-2023 do Sở Thông tin và truyền thông tổ chức

Thứ ba - 15/11/2022 08:29 214 0
Việc đào tạo, phát triển đội ngũ nhân lực an toàn thông tin nhằm góp phần triển khai thành công Chương trình chuyển đổi số của Thành phố, phát triển Thành phố hướng tới Thành phố số, nền kinh tế - xã hội số và nâng cao uy tín, xếp hạng quốc tế của TP. HCM về an toàn thông tin theo chuẩn quốc tế. Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của lãnh đạo các cấp, các ngành, cả trong khu vực công và khu vực tư để thúc đẩy thực hiện chuyển đổi số, phổ cập kỹ năng số cho các đối tượng tham gia vào quá trình chuyển đổi số của Thành phố, nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số trong từng ngành, từng lĩnh vực tại TP. HCM.

Nhằm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có kiến thức về ứng dụng Công nghệ thông tin phục vụ cho các nhiệm vụ của Cảng vụ ĐTNĐ trong thời gian tới, đơn vị đã cử 54 viên chức tham dự các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn và phát triển nguồn nhân lực Công nghệ thông tin và truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

Tác giả bài viết: Ban QLDA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây