Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Chi bộ 07 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ ba - 01/10/2024 14:21 177 0
Được sự chấp thuận của Đảng ủy Cảng vụ ĐTNĐ TP.HCM, sáng ngày 26/9/2024 Chi bộ 7 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Văn Lâm tại Văn phòng Đại diện ĐTNĐ Cảng vụ số 7. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Trung – Bí thư Chi bộ 7 cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ 7.
Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong trong không khí trang nghiêm và đúng quy định của Điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ 7, quần chúng ưu tú Lê Văn Lâm tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau phần nghi thức, đồng chí Nguyễn Hữu Trung, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Lê Văn Lâm, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lê Văn Lâm trong thời gian 12 tháng dự bị.
Đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ 7 là 15 đồng chí, trong đó có 14 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị.




Tác giả bài viết: Đại diện 7

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây