Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Cảng vụ viên Đại diện Cảng vụ đường thủy nội địa số 6 tham gia phối hợp cứu người tự tử

Thứ năm - 31/08/2023 08:44 855 0
Vào lúc 09 giờ 30 ngày 30/8/2023 tại cầu Kênh Tẻ, phía bờ trái kênh Tẻ thuộc phường Tân Hưng, quận 7, nghe người dân tri hô có một người đàn ông nhảy cầu tự tử. Đang trực tại ponton Đại diện Cảng vụ đường thủy nội địa số 6, lập tức Ông Đỗ Mạnh Hùng – thuyền trưởng và cảng vụ viên Võ Chí Thanh đã sử dụng ca nô SG.9729 tham gia cứu người nhưng không kịp, nạn nhân đã chìm xuống đáy sông.

Sau đó, Ông Đỗ Mạnh Hùng và Ông Võ Chí Thanh nhanh chóng phối hợp với Cảnh sát đường thủy Trạm Vàm Sát và Đội cứu hộ, cứu nạn – Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đường thủy sử dụng cano SG.9729 tham gia điều tiết phương tiện thủy lưu thông qua khu vực nhằm giúp Đội cứu hộ tìm kiếm xác nạn nhân. Đến 11 giờ 10 cùng ngày, Đội cứu hộ đã tìm được xác nạn nhân và bàn giao cho cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý.

Mặc dù việc cứu được người không thành công, nhưng hành động của Ông Đỗ Mạnh Hùng và Ông Võ Chí Thanh đã thể hiện được tinh thần dũng cảm, phối hợp chặt chẽ, kịp thời với cơ quan chức năng để cứu người rất đáng biểu dương và nhân rộng gương điển hình người tốt, việc tốt.
 

 

Tác giả bài viết: Đại diện 6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây