Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1 tổ chức chào cờ đầu tuần

Thứ ba - 30/05/2023 09:25 234 0
Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1 tổ chức chào cờ đầu tuần
"Chào cờ đầu tuần" - việc sinh hoạt chính trị bằng nghi thức chào cờ không những giúp viên chức, người lao động có được nề nếp nghiêm túc mà còn là nét đẹp nơi công sở. Nay gắn vào đó là việc kể những mẩu chuyện về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng, nhất là những lời dặn dò của Bác về công tác xây dựng Đảng, về công tác cán bộ, về mối quan hệ với Nhân dân…giúp cho mỗi viên chức, người lao động có dịp tự soi rọi lại bản thân mình, tư đó nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, thấy rõ hơn trách nhiệm đối với Đảng, với dân là nội dung sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, để tạo tinh thần, động lực cho mỗi việc làm, mỗi hành động, là khởi đầu cho một tuần làm việc mới tràn đầy xung lực với tinh thần mới, khí thế mới.
Nghi thức chào cờ được Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1 tổ chức thực hiện lúc 07 giờ 30 sáng thứ hai hàng tuần. Bài “Tiến quân ca” mở đầu cho buổi lễ chào cờ được tất cả viên chức, người lao động hát vang trong cảm xúc thiêng liêng và tình cảm trân trọng…sau lễ chào cờ sẽ là cùng nhau kể những mẫu chuyện về Bác liên quan đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Chào cờ đầu tuần là việc làm có ý nghĩa lớn, không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn giúp viên chức, người lao động tạo khí thế làm việc hăng say, trách nhiệm trong mỗi tuần làm việc mới.
Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần xây dựng thành công mô hình "Cán bộ, viên chức nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện". Bên cạnh đó, thông qua lễ chào cờ đầu tuần tạo ý thức hơn trong việc rèn luyện tác phong, ý thức chấp hành nghiêm túc giờ giấc công sở, thể hiện cụ thể hành động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Qua đó nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc; nhắc nhở đảng viên, viên chức, người lao động thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác, góp phần làm chuyển biến tình cảm, nhận thức, thái độ trách nhiệm của đội ngũ đảng viên, viên chức, người lao động đối với Tổ quốc trong thực thi nhiệm vụ.



 

Tác giả bài viết: Đại diện 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây