Cảng vụ đường thủy nội địa TP. Hô Chí Minh

http://cangvudtndhcm.gov.vn


Tổ Công đoàn Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn

Sáng ngày 01/4/2024, Tổ Công đoàn Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 tổ chức buổi họp mặt chúc mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong tháng 3 và tháng 4 gồm Nguyễn Tấn Ngọc Minh, Vũ Thị Thu Hiền, Nguyễn Hải Lăng. Buổi họp mặt được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân thiết với sự tham dự của đồng chí Dương Thị Hường - Ủy viên BCH Công đoàn Cảng vụ; đồng chí Nguyễn Hân – Phó Trưởng Đại diện cùng toàn thể đoàn viên Tổ Công đoàn Đại diện.

Tại buổi họp mặt, thay mặt cho Ban Chấp hành Công đoàn Cảng vụ, đồng chí Dương Thị Hường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đoàn viên Nguyễn Tấn Ngọc Minh, Vũ Thị Thu Hiền, Nguyễn Hải Lăng nhân ngày sinh nhật. Đây là lần đầu tiên Tổ Công đoàn Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 tổ chức sinh nhật tập trung cho các đoàn viên, hoạt động này sẽ được Tổ Công đoàn Đại diện tổ chức thường xuyên theo từng quý đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo đoàn viên trong Tổ.

Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, các đoàn viên có điều kiện cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của nhau; thể hiện sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn Cảng vụ; của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong Đại diện. Từ đó, góp phần động viên tinh thần giúp các đoàn viên cùng thắt chặt tình đoàn kết, cùng đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp phát triển của Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7, của Cảng vụ đường thuỷ nội địa.
 

Tác giả bài viết: Đại diện 7

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây