Cảng vụ đường thủy nội địa TP. Hô Chí Minh

http://cangvudtndhcm.gov.vn


Liên đoàn lao động Thành phố thăm và chúc Tết Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 3 - đơn vị có môi trường làm việc khó khăn

Nhằm thực hiện công tác chăm lo của tổ chức Công đoàn đến tập thể, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các đơn vị đặc thù có môi trường làm việc khó khăn, vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, vào lúc 09 giờ 00 ngày 10/01/2023 tại Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 3, tập thể Đại diện vinh dự được đón tiếp Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. HCM đến thăm, tặng quà viên chức, người lao động đang công tác tại Đại diện. Tham dự cùng đoàn gồm có đồng chí Nguyễn Thành Đô – Uỷ viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố và các đồng chí là lãnh đạo các Ban của Liên đoàn; đồng chí Dương Xuân Sơn – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Sở GTVT; đồng chí Nguyễn Văn Tam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng vụ.

Tại đây, đoàn đã được nghe Ông Phạm Quốc Trung - lãnh đạo Đại diện báo cáo sơ bộ kết quả tình hình hoạt động của Đại diện trong năm 2022, một năm vực dậy sau đại dịch; theo đó, năm 2022 Đại diện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao; đồng thời đề ra những phương hướng để triển khai thực hiện trong năm 2023 với quyết tâm đạt kết quả tốt hơn năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thành Đô đã quan tâm thăm hỏi, chia sẻ về việc làm, đời sống viên chức, người lao động đang công tác tại Đại diện, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp và tặng quà của Lãnh đạo Liên đoàn cho tập thể Đại diện nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Đồng chí Dương Xuân Sơn và đồng chí Nguyễn Văn Tam đã thay mặt cho Công đoàn Sở Giao thông vận tải và đơn vị gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố đã quan tâm, động viên, thăm hỏi đến tập thể, cá nhân của đơn vị và hứa sẽ tiếp tục chung tay xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.


Cũng trong dịp này, Đại diện cũng vinh dự tiếp đoàn Lãnh đạo Cảng vụ ĐTNĐ đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Văn phòng Đại diện. Tập thể Đại diện rất hân hoan, xúc động trước những lời chúc Tết, sự thăm hỏi, chia sẻ, động viên của lãnh đạo đơn vị cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và khẳng định đây chính là động lực mạnh mẽ cho tập thể viên chức Đại diện phấn đấu vượt qua các khó khăn, trở ngại để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

 

Tác giả bài viết: Đại diện 3

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây