Cảng vụ đường thủy nội địa TP. Hô Chí Minh

http://cangvudtndhcm.gov.vn


Tổ Công đoàn Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 thực hiện “Ngày Chủ nhật Xanh”

“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Tổ Công Đoàn Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 với mục đích chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp tại nơi làm việc. Cứ đến ngày Chủ nhật hàng tuần, Tổ Công Đoàn Đại diện tổ chức thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh môi trường nơi làm việc, mỗi người một tay như: vệ sinh, kiểm tra các thiết bị điện, máy vi tính, tạo mảng xanh nơi làm việc, quét dọn, sắp xếp hồ sơ cho ngăn nắp, sạch sẽ….. Qua đó góp phần tạo không gian làm việc thoáng đãng, sạch đẹp.
Song song đó, Cảng vụ viên Đại diện cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động chủ cảng, bến TNĐ, thuyền trưởng, thuyền viên thực hiện không xả rác xuống sông, kênh, rạch; đổ rác đúng nơi quy định; giữ gìn vệ sinh nguồn nước; hút thuốc đúng nơi quy định… từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.
Với hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” Tổ Công Đoàn Đại diện Cảng vụ đường thủy nội địa số 07 đã gửi bức thông điệp ý nghĩa đến với mọi người là “Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại. Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình”.




 

Tác giả bài viết: Đại diện 7

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây