Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 phối hợp với Phòng Quản lý Cảng, bến kiểm tra các Bến hoạt động vận tải hành khách

Thứ tư - 14/12/2022 10:31 379 0
Vào lúc 09 giờ 00  ngày 26/11/2022 Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7 phối hợp với Phòng Quản lý Cảng, bến – Cảng vụ ĐTNĐ TP. HCM tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động vận tải hành khách đường thuỷ nội địa tại: Bến thủy nội địa KDL Tân Cảng, Bến thủy nội địa Ngọc Hải, Bến thủy nội địa Việt Quốc trên địa bàn thuộc Đại diện số 7 quản lý.
Qua kiểm tra, Đoàn đã lập 03 biên bản kiểm tra, nhắc nhỡ đồng thời qua đó tăng cường công tác tuyên truyền đến các chủ bến luôn chấp hành, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về hoạt động vận tải hành khách đường thuỷ nội địa như không được chở quá sức chở cho phép của phương tiện, không được tự ý vào, rời bến khi chưa được cơ quan Cảng vụ kiểm tra, cấp phép,....
Việc thực hiện kiểm tra các điều kiện hoạt động của cảng, bến TNĐ và công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường thuỷ nội địa luôn được lãnh đạo Đại diện 7 quan tâm, thường xuyên chỉ đạo và tổ chức kiểm tra theo chương trình hoạt động hằng tháng của Đại diện, đặc biệt trong các dịp Lễ, Tết... Qua đó góp phần đảm bảo trật tự an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông nhất là các hoạt động vận tải hành khách đường thuỷ trên địa trên địa bàn quản lý nói riêng và trên địa bàn thành phố nói chung.

 

Tác giả bài viết: Đại diện 7

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây