Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Hội thao kỷ niệm 18 năm thành lập Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM (30/9/2005 – 30/9/2023)

Thứ hai - 02/10/2023 09:14 998 0
18 năm – chặn đường thành lập và phát triển của Cảng vụ đường thủy nội địa Thành phố Hồ Chí Minh, là một chặn đường không ngắn, cũng không phải là quá dài nhưng là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với hành trình phát triển của đơn vị.
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; được sự chấp thuận của Đảng Ủy, Ban Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 29/9/2023 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Chi Đoàn Thanh niên Cảng vụ ĐTNĐ tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Cảng vụ đường thủy nội địa Thành phố Hồ Chí Minh (30/9/2005 – 30/9/2023).
Tham dự lễ khai mạc Hội thao, có Ông Trần Quốc Khánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng vụ; Ông Đặng Ngọc Thành – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng vụ; Ông Dư Văn Nhẫn – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng vụ; Ông Đinh Xuân Trọng – Bí thư Chi Đoàn Thanh niên Cảng vụ; Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Đại diện trực thuộc cùng hơn 80 vận động viên, cổ động viên là những viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên đang công tác tại đơn vị. Cùng sự góp mặt của 10 đội đến từ 12 bộ phận trực thuộc tham gia các môn thể thao: kéo co nam + nữ và 18 cá nhân nam, nữ tham gia môn nhảy bao bố nam, nữ.

Qua các cuộc tranh tài sôi nổi, quyết liệt giữa các cá nhân, đồng đội xen lẫn sự cổ vũ nhiệt tình, khách quan, những tiếng cười, những tràng pháo tay của lực lượng cổ động viên, Hội thao đạt được kết quả như sau:
Môn kéo co nam + nữ:
- Giải nhất: Đội liên quân Phòng Pháp chế + Quản lý cảng, bến.
- Giải nhì: Đội Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7.
- Giải ba: Đội Phòng Tổ chức Hành chính.
Môn nhảy bao bố nam:
- Giải nhất: Viên chức Hà Duy Thông (Phòng Quản lý cảng, bến).
- Giải nhì: Viên chức Tạ Hữu Hà (Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 4).
- Đồng Giải ba:      
       + Viên chức Nguyễn Ngọc Minh Tiến (Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 5).
       + Viên chức Vũ Trọng Biên (Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 7).
Môn nhảy bao bố nữ:
- Giải nhất: Viên chức Trần Thị Minh Thư (Phòng Tài chính Kế toán).
- Giải nhì: Viên chức Hoàng Thúy Hằng (Phòng Quản lý cảng, bến).
- Đồng Giải ba:
       + Viên chức Nguyễn Diệp Vân Anh (Phòng Tổ chức Hành chính).
       + Viên chức Ngô Thị Phương Trinh (Phòng Tài chính Kế toán).
Hội thao đã tạo sân chơi lành mạnh, không khí thoải mái vui tươi với những tiếng cười sau thời gian làm việc căng thẳng, tăng cường sức khỏe cho viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Từ đó, tạo sự gắn kết, giao lưu của viên chức, người lao động trong đơn vị thông qua những bức ảnh lưu niệm thật đáng nhớ, đã để lại những dấu ấn mà Cảng vụ đường thủy nội địa Thành phố Hồ Chí Minh chúng ta đã làm được trong 18 năm qua.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phòng TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây