Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Chi bộ 8 tổ chức kết nạp đảng viên mới

Thứ sáu - 10/11/2023 09:20 504 0
Ngày 08/11/2023, tại hội trường Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM, Chi bộ 8 thuộc Đảng bộ Cảng vụ đường thủy nội địa long trọng tổ chức “Lễ kết nạp đảng viên” cho đoàn viên Thanh niên ưu tú Phan Thị Trang đang công tác tại Phòng Tài chính Kế toán, sinh hoạt tại Chi đoàn Cảng vụ đường thủy nội địa.
Tại buổi lễ, Chi bộ vinh dự đón tiếp đồng chí đồng chí Ngô Xuân Trí – Đại diện Đảng ủy Sở GTVT; đồng chí Trần Quốc Khánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ; đồng chí Nguyễn Văn Tam – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ; đồng chí Đinh Xuân Trọng – Bí thư Chi đoàn Thanh niên Cảng vụ ĐTNĐ; đồng chí Lê Phước Truyền – Bí thư Chi bộ 8 cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của Chi bộ 8 tham dự.
Buổi Lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, đúng quy định; dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Phan Thị Trang đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đó là những giây phút thiêng liêng và ý nghĩa, là niềm vinh dự, tự hào đối với đảng viên mới, Bằng nỗ lực, phấn đấu của bản thân cùng với sự giúp đỡ của Chi bộ, Chi đoàn Thanh niên, đồng chí Phan Thị Trang đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Lê Phước Truyền - Bí thư Chi bộ 8 chúc mừng đồng chí đảng viên mới Phan Thị Trang, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Tác giả bài viết: Phòng Kế toán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây