Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Chi bộ 1 tổ chức họp đánh giá kết quả công tác đã thực hiện tháng 8/2023 và triển khai nhiệm vụ tháng 9/2023

Thứ tư - 13/09/2023 15:59 1.005 0
Vào lúc 09 giờ 00 ngày 08/9/2023 tại Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1, Chi bộ 1 tổ chức buổi họp nhằm đánh giá kết quả công tác đã thực hiện Nghị quyết tháng 8/2023 và triển khai nhiệm vụ tháng 9/2023. Đến tham dự buổi họp có đồng chí Lê Doãn Thăng – Chánh Văn phòng Đảng ủy Sở Giao thông vận tải TP. HCM; đồng chí Đặng Ngọc Thành – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ TP. HCM cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1.
Chủ trì phiên họp, đồng chí Bùi Hữu Trọng – Bí thư Chi bộ báo cáo đánh giá kết quả công tác đã thực hiện Nghị quyết tháng 8/2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 9/2023. Tại cuộc họp, các đảng viên đã đóng góp nhiều ý kiến về việc thực hiện nhiệm vụ Chi bộ, nhiệm vụ chuyên môn tại Đại diện, cũng như nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từ đó Chi bộ tiếp tục duy trì, phát huy những mặt đã làm được, đồng thời khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế trong thời gian tới.
Qua buổi họp, đồng chí Lê Doãn Thăng – Chánh Văn phòng Đảng ủy Sở Giao thông vận tải TP. HCM đã có những chỉ đạo sâu sát với tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như chia sẻ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi nhiệm vụ của Chi bộ, của Đại diện; đồng thời mong muốn tập thể Chi bộ 1 cũng như toàn thể đảng viên, viên chức tiếp tục duy trì, phát huy các mặt công tác đã làm được trong thời gian qua để cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 và những năm tiếp theo của Chi bộ cũng như tại Đại diện.
 

Tác giả bài viết: Đại diện 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây