Thu phí hạ tầng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cảng vụ Đường thủy nội địa

Cảng vụ Đường thủy nội địa


Thu phí hạ tầng Cảng, biển


Chi bộ số 1 xây dựng Không gian Văn hóa Hồ Chí Chí Minh tại Đại diện cảng vụ ĐTNĐ số 1

Chủ nhật - 30/10/2022 22:02 216 0
Việc xây dựng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại nơi công tác, nơi làm việc cũng những nơi công cộng tại TP. HCM thân yêu là niềm tự hào và vinh dự của người dân Thành phố được mang tên Bác, nơi chứa đựng nhiều dấu ấn của Bác trên hành trình ra đi tìm đường cứu nước, là nơi Bác luôn hằng mong trở về với “Miền Nam trong trái tim tôi”. Song cũng là trách nhiệm của mỗi người dân Thành phố trong việc phải luôn chú trọng nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa là sự nghiệp của toàn dân do Đảng lãnh đạo, trong đó đội ngũ đảng viên, viên chức, trí thức giữ vai trò quan trọng, người dân Thành phố là trọng tâm. Theo đó, từng giai đoạn thực hiện sẽ có đánh giá, rút kinh nghiệm.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh vì tạo được nhiều điểm tích cực trong đời sống nhân dân cũng như trong xã hội; nhằm tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giúp cho mỗi đảng viên, viên chức, người lao động tại Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1 ngày càng nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp, giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác luôn sống mãi trong tâm trí của mỗi người dân Việt Nam, người dân TP. HCM. Đồng thời, tuyên truyền, bảo vệ uy tín, hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh; phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm hạ uy tín và hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, làm ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức của người dân trên không gian mạng và trong đời sống hàng ngày.

Từ các giá trị vật chất tinh thần gắn với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chi bộ số 1 đã chỉ đạo đến toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động đang công tác tại Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ số 1 cùng nhau xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Đại diện phải thật trang nghiêm và sinh động với mục đích đưa cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức của Bác trở nên gần gũi, thân quen, trở thành động lực tinh thần to lớn đối với mỗi đảng viên, viên chức, người lao động. Tổng thể Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Đại diện được trang trí đơn giản nhưng có nhiều nội dung phong phú, đa dạng, góp phần giúp cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng lan tỏa sâu rộng đến từng đảng viên, viên chức, người lao động tại Chi bộ. Kệ sách là nơi trưng bày những tác phẩm, ấn phẩm liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh mến yêu; những hình ảnh mang nhiều giá trị, ý nghĩa về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; các tài liệu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chi bộ số 1 mong muốn mỗi đảng viên, viên chức, người lao động ngày càng thấm nhuần hơn việc tu dưỡng, học tập theo Bác chứ không phải chỉ là hình thức nhằm biến những giá trị văn hóa cao đẹp của Bác thành tình cảm, ý chí, nghị lực của mỗi đảng viên, viên chức, người lao động nói riêng và của người dân Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trở thành không gian sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ.



 

Tác giả bài viết: Đại diện 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây